🎁 BACK TO SCHOOL, GAPI CÙNG BẠN ĐẾN TRƯỜNG 🎁

Đặng Huyền
Th 6 26/08/2022

#GIẢM_NGAY 10% khi mua sản phẩm bàn học, bàn làm việc tại Showroom 

#GIẢM_SỐC_ĐẾN 20% cho nhiều mã đặc biệt so với giá bán trên Website

#TẶNG_THÊM kệ điện thoại con thỏ khi cho đơn từ 199k, tặng kệ treo tường cho đơn từ 299k, tặng kệ wifi cho đơn từ 499k

 

👉 Chương trình được áp dụng từ 28/8 đến hết ngày 15/9

 

 

Bàn học, bàn làm việc đa chức năng chính là một trong những giải pháp thông minh nhất cho văn phòng làm việc hay cho nhà ở có diện tích hạn hẹp. Với thiết kế tích hợp nhiều chức năng, linh hoạt cùng sự gọn gàng tinh tế mà hiện đại, mẫu bàn làm việc này thực sự đã chiếm được cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng. Trở thành sản phẩm nội thất thông minh có xu hướng được tin dùng nhiều nhất. Sở hữu thiết kế độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại tinh tế, được thiết kế tỉ mỉ từ chất liệu gỗ MDF phủ Melamine chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Các mẫu bàn học, bàn làm việc của Nội Thất GAPI hứa hẹn làm nổi bật không gian phòng, khẳng định tính thẩm mỹ vượt trội, tinh xảo đến từng chi tiết, tích hợp nhiều chức năng, cấu tạo thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích, tối ưu hóa không gian làm việc vô cùng hiệu quả.

 

 
 

Cùng với những thiết kế đa dạng phù hợp với mọi phong cách trang trí, không gian tại nhà, phòng trọ hay nơi công sở,... với tiêu chí thoải mái, đa công dụng và bền đẹp được đặt lên hàng đầu. Chỉ từ 127k mà bạn đã sở hữu được 1 chiếc bàn học, bàn làm việc đa năng thông minh rồi. Tại sao không nhanh tay để tậu ngay 1 em về?

 

 

Nội thất GAPI Việt Nam là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam. Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của GAPI đến mọi gia đình Việt. 

 

 

Hiện tại GAPI đã và đang sản xuất và kinh doanh với 3 dòng sản phẩm chủ lực: tranh trang trí, nội thất kim loại và nội thất gỗ PVC – MDF. Ngoài ra, với xưởng sản xuất nội thất xuất khẩu trong và ngoài nước rộng 6000m2 tại Tỉnh Thái Bình, GAPI cho ra hơn 300 sản phẩm với công suất 1000 sản phẩm trên ngày, 4 container 40ft trên tuần.

 

Đừng tin vào quảng cáo, bạn hãy qua trực tiếp cửa hàng ĐỨNG, NGỒI, NHẢY để kiểm nghiệm chất lượng chất lượng sản phẩm.

 

👉 Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Nội thất GAPI để được chọn lựa và tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TP.HCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá)

___________________________

GAPI - NỘI THẤT LẮP RÁP THÔNG MINH 

CAM KẾT:

- Mẫu mã như hình  

- Đổi trả khi hàng bị lỗi do vận chuyển và kích thước 

- Gọi cho chúng tôi : 0932.033.011

- Địa chỉ showroom: 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TP.HCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá)

Viết bình luận của bạn