CÁCH SỬ DỤNG NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP BỀN LÂU

Đặng Huyền
Th 7 27/08/2022

Ngày nay, chúng ta thấy mỗi đơn vị báo giá nội thất gỗ công nghiệp đều khác nhau khi mà các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến nhờ vào giá thành thấp và tính ứng dụng cao trong cuộc sống thường ngày. Vậy phải làm thế nào để sử dụng nội thất gỗ công nghiệp bền lâu?

 

 

Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời

 

Các sản phẩm hay phụ kiện nội thất gỗ công nghiệp tuy có tuổi thọ cao và được sử dụng vì tính bền của nó cũng như ứng dụng trong cuộc sống.

Nhưng khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời quá lâu thì các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp cũng sẽ ảnh hưởng đến bề mặt và xảy ra các hiện tượng cong, vênh,... 

Ngoài ra, ánh nắng mặt trời khi chiếu trực tiếp vào đồ nội thất gỗ công nghiệp phần nào cũng gây ra ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ.

Nếu phải đặt đồ nội thất gỗ công nghiệp nơi có ánh nắng trực tiếp thì bạn có thể sử dụng các loại khăn phủ để hạn chế được vấn đề đó giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

 

 

Giữ gìn vệ sinh và lau chùi thường xuyên

 

Mặc dù, các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có tuổi thọ cao nhưng vẫn có nguồn gốc từ chất liệu gỗ thế nên lâu ngày không được vệ sinh phần nào cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của sản phẩm.

Nếu bạn không lau chùi thường xuyên bề mặt của các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp các lớp bụi bẩn sẽ tích tụ lâu dần sẽ gây mất thẩm mỹ.

 

 

Hơn thế nữa tại các vị trí tích tụ bụi bẩn lâu ngày cũng sẽ gây ra hiện tượng gỗ bị ẩm mốc hoặc là nơi để vi khuẩn có hại phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Nếu có thể, việc thường xuyên sử dụng các chất tẩy rửa hay các vật dụng để đánh bóng bề mặt sẽ giúp đồ nội thất gỗ công nghiệp luôn trong tình trạng tốt nhất và đảm bảo chất lượng theo thời gian.

 

Hạn chế tối đa ẩm mốc

 

Đối với những đồ dùng hay vật dụng được làm từ chất liệu gỗ hay các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp thì ẩm mốc là một trong những vấn đề lớn nhất.

Khi sản phẩm hay phụ kiện nội thất gỗ công nghiệp rơi vào tình trạng ẩm mốc thì thì cách giải quyết duy nhất là thay thế hoặc loại bỏ bề mặt bị ẩm mốc.

Để có thể hạn chế được vấn đề này nhất là ở các tỉnh miền Bắc với khí hậu ẩm mốc hằng năm có thể sử dụng các loại máy hút ẩm để giải quyết.

 

 

___________________________

GAPI - NỘI THẤT LẮP RÁP THÔNG MINH 

Địa chỉ Showroom: 64/28B Hương Lộ 14 (cầu số 6 đường Kênh Tân Hóa), Phường 3, Quận 11, TP.HCM.

Địa chỉ văn Phòng HCM : Tầng 1, tòa nhà 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

Số điện thoại: 0898033011 

Email: support@gapi.com.vn 

+ Kho Hà Nội: Kho K2 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Tây Mỗ,Nam Từ Liêm, HN

+ Kho Sài Gòn: 64/28B Hương Lộ 14 (cầu số 6 đường Kênh Tân Hóa), Phường 3, Quận 11,TP.HCM

+ 3 nhà máy 6000m2 cùng văn phòng đại diện tại TP. Thái Bình và 1 nhà máy 2000m2 tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.  

Viết bình luận của bạn