CÓ NÊN MUA GIƯỜNG GỖ MDF HIỆN ĐẠI THAY CHO GỖ TRUYỀN THỐNG?

Ngọc Qui
Th 4 26/04/2023

Giường ngủ là một trong những món nội thất quan trọng trong phòng ngủ của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ với nhiều chất liệu khác nhau. 
Trong đó, giường gỗ MDF hiện đại đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến của nhiều người thay cho giường gỗ truyền thống. Vậy, giường gỗ MDF hiện đại có nhiều ưu điểm gì để chúng ta có thể lựa chọn thay thế cho giường gỗ truyền thống? 
Hãy cùng GAPI tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn nhất về các dòng giường gỗ khác nhau cũng như có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhà ở của mình.


1. Ưu điểm của giường thông minh gỗ MDF

Giường thông minh gỗ MDF là một sản phẩm nội thất thông minh được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích. Những ưu điểm của giường thông minh gỗ MDF bao gồm:
Được tích hợp nhiều công dụng khác nhau
- Có kích thước phù hợp với đại đa số không gian nhà ở khác nhau dù lớn hay nhỏ
- Có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
- Có nhiều kiểu dáng khác nhau.
- Dễ dàng tháo lắp và di chuyển

Xem thêm các mẫu kệ đa năng trang trí phòng ngủ tại đây!

2, Ưu điểm của giường truyền thống

Ngoài giường thông minh gỗ MDF, giường gỗ truyền thống cũng có nhiều ưu điểm như:
- Thiết kế cứng cáp cùng độ bền cao theo thời gian
- Có họa tiết đặc biệt được thực hiện theo nhu cầu của khách hàng
- Có thể được thiết kế riêng tùy nhu cầu và kích thước nhà ở

3. Lí do nên lựa chọn giường thông minh gỗ MDF

Dựa trên những ưu điểm của giường thông minh gỗ MDF, chúng ta có thể thấy rằng giường thông này có rất nhiều lợi ích mà giường gỗ truyền thống không có được. Vì vậy, khi lựa chọn mua giường ngủ, bạn nên cân nhắc đến giường thông minh gỗ MDF vì:

3.1 Giá thành rẻ

Giá thành của giường thông minh gỗ MDF rất phải chăng và không quá đắt đỏ. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua giường ngủ mới cho phòng ngủ của mình.
Ngoài ra, với sự hiện đại và đổi mới trong thiết kế thì hiện nay các mẫu giường thông minh gỗ MDF đều được tích hợp với các tủ đựng đồ đi kèm để có thể giúp khách hàng tiết kiệm không gian sống cũng như chi phí của mình.

Tham khảo các mẫu bàn trang điểm đi kèm giúp phòng ngủ của bạn thêm bắt mắt hơn tại đây

3.2 Chất liệu bền, đẹp, dễ chế tác

Gỗ công nghiệp MDF là một loại chất liệu vô cùng bền và đẹp. Nó dễ dàng được chế tác thành nhiều hình dạng và mẫu mã khác nhau, từ đó giúp cho giường thông minh gỗ MDF có thể mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi chọn mua sản phẩm
Nhờ vào đặc tính không cong vênh của gỗ công nghiệp mà các sản phẩm được cấu thành thường có kết cấu vững chắc giúp bạn thoải mái sinh hoạt.

3.3 Dễ dàng vận chuyển

Giường thông minh gỗ MDF có thiết kế thông minh và tiện lợi, giúp cho việc vận chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng hơn so với giường gỗ truyền thống.
Lý do chính yếu đến từ chất liệu, khi mà gỗ truyền thống thường có kích thước cũng như cân nặng lớn, khiến chi phí cho việc vận chuyển tăng cao và cũng khó để di chuyển.
Ngược lại với chất liệu gỗ công nghiệp MDF ta sẽ có thể sở hữu với mức chi phí vận chuyển thấp hơn nhiều và cũng tiện hơn khi bạn có nhu cầu di chuyển qua lại

3.4 Tích hợp nhiều công dụng

Nhiều mẫu giường thông minh gỗ MDF hiện nay được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích, ví dụ như tích hợp tủ đựng đồ, kệ để sách, bàn làm việc, tủ quần áo, kệ treo tường, tủ đầu giường, …
Những tính năng này giúp cho bạn sử dụng giường ngủ không chỉ để nghỉ ngơi mà còn có thể sử dụng để làm việc, học tập và lưu trữ đồ dùng trong phòng ngủ một cách tiện lợi hơn mà không phải chi thêm để mua các sản phẩm nội thất chuyên biệt

3.5 Đơn vị chuyên cung cấp giường thông minh tại tphcm

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc giường thông minh gỗ MDF cho phòng ngủ của mình, hãy tham khảo đến đơn vị cung cấp nội thất thông minh tại TPHCM như GAPI
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu giường thông minh gỗ MDF đẹp, chất lượng và đa dạng về mẫu mã, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình.
Điều đặc biệt về GAPI là đang sở hữu giá tốt nhất thị trường hiện nay với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu và không gian sử dụng

Với những ưu điểm nổi bật và lợi ích mà giường thông minh gỗ MDF mang lại, chúng ta có thể thấy rằng đây là một sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho giường gỗ truyền thống. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua giường ngủ, bạn nên cân nhắc kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Địa chỉ Showroom nội thất thông minh GAPI (mở cửa T2 - T7 từ 8h - 21h) 
- 64/28B Hương Lộ 14, Phường 3, Quận 11, TP.HCM (Chân cầu số 6, đường Kênh Tân Hoá)
- Vị trí dẫn đường trên Google Maps: https://goo.gl/maps/XPX6MvUJSWFfbBwC6  
 
Hãy đồng hành cùng GAPI để nâng cấp cuộc sống của bạn từ những thứ nhỏ nhất!
---------------------------------------
GAPI - Nội thất lắp ráp thông minh hơn 10 năm kinh nghiệm
☎️Hotline: 0888.995.889
📧 Email: gapivietnam1@gmail.com
Website: https://gapi.com.vn/

Viết bình luận của bạn