LỢI ÍCH KHI TỰ MUA VÀ LẮP RÁP NỘI THẤT

Đặng Huyền
Th 7 27/08/2022

Hiện nay, những dòng sản phẩm nội thất lắp ráp được nhiều người quan tâm và bắt đầu trở thành một xu hướng thịnh hành tại thị trường nội thất Việt Nam. Nội thất lắp ghép nổi bật ở sự tinh tế, gọn nhẹ, tính năng tháo lắp dễ dàng và tiện lợi di chuyển, bạn hoàn toàn có thể tự decor, lên ý tưởng và hô biến căn phòng trở nên thu hút hơn bao giờ hết! Vậy tự tay lắp ráp hoàn thiện nội thất trong không gian sống của mình sẽ mang lại những lợi ích gì, đọc bài viết sau đây của GAPI để biết thêm chi tiết!

 

 

1. Góp phần giúp không gian sống trở nên tinh tế và mang hơi hướng hiện đại:

 

Phong cách sống tối giản Minimalism vốn đang được nhiều gia đình và cả người trẻ độc thân ưa chuộng bởi sự tối giản trong thiết kế, không gian thoáng đãng và mang lại cảm giác gọn gàng và dễ chịu. 

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sống tối giản thì việc tận dụng nội thất thông minh tự lắp ráp là hoàn toàn hợp lý. Với tone màu chủ đạo là gỗ tự nhiên, trắng và đen góp phần giúp căn phòng trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc thiết kế căn phòng, sắp xếp đồ đạc theo sở thích cá nhân mình.

 

 

2. Cải tiến chất lượng cuộc sống:

 

Xu hướng nội thất nổi bật của năm 2020 là ưu tiên cho những món đồ nội thất nhỏ gọn, tinh giản và đa năng tiện dụng, tức là hạn chế những món đồ vật nặng, cồng kềnh. Thay vào đó chính là những sản phẩm tinh gọn, dễ dàng tháo lắp và chuyển dời.

Việc sở hữu những món đồ nội thất thông minh tự lắp ráp sẽ rút ngắn tối đa thời gian di chuyển sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể di chuyển sản phẩm đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thay vì phải mất cả ngày để sửa soạn lại ngôi nhà, di dời những sản phẩm nặng cồng kềnh hay không cần thiết, bạn có thể dành nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình, chất lượng cuộc sống được nâng cao.

 

 

3. Giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí:

 

Khác hẳn những dòng sản phẩm nội thất truyền thống nặng trịch và cồng kềnh khác, nội thất thông minh tự lắp ráp giúp bạn tối ưu sự tinh gọn trong thiết kế, được gia công chuẩn chỉnh từng centimet để khách hàng có thể tự lắp ráp khớp nối của các bộ phận với nhau ngay tại nhà!

Việc tự lắp ráp sản phẩm nội thất thông minh tại nhà giúp bạn đáp ứng được sở thích, định hình cá tính và phong cách nội thất của không gian sống tại bạn ở, đồng thời làm chủ được thời gian của bản thân và dễ bề di chuyển sản phẩm.

 

 

Vậy, tìm đâu sản phẩm nội thất tự làm ráp chất lượng, giá cả phải chăng và mang tính thẩm mỹ cao?

GAPI là nhà sản xuất nội thất chuyên nghiệp với vai trò phát triển và cung cấp các dòng sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình. GAPI luôn lựa chọn nguồn vật liệu chất lượng nhất cho sản phẩm của mình. Điển hình, gỗ MDF có độ bền chắc cao hơn so với các loại gỗ nhân tạo khác, lại không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây mối mọt và sử dụng bền bỉ đến 10 năm trong điều kiện bảo quản lý tưởng.

Ngoài ra, các sản phẩm của GAPI được phủ thêm lớp Melamin chống ẩm mốc, chống trầy xước và chịu nhiệt vô cùng bền bỉ. Đồng thời được dán chỉ cạnh và dạt viền cẩn thận, gia tăng độ bền.

 

 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất từ năm 2015 cho đến nay, GAPI không ngừng phát triển, cải tiến và sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất có giá trị về công năng, thẩm mỹ và chất lượng.

___________________________

GAPI - NỘI THẤT LẮP RÁP THÔNG MINH 

Địa chỉ Showroom: 64/28B Hương Lộ 14 (cầu số 6 đường Kênh Tân Hóa), Phường 3, Quận 11, TP.HCM.

Địa chỉ văn Phòng HCM : Tầng 1, tòa nhà 63/5 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

Số điện thoại: 0898033011 

Email: support@gapi.com.vn 

+ Kho Hà Nội: Kho K2 khu CN cơ khí xây dựng số 5 (ngõ 113 Miêu Nha), Tây Mỗ,Nam Từ Liêm, HN

+ Kho Sài Gòn: 64/28B Hương Lộ 14 (cầu số 6 đường Kênh Tân Hóa), Phường 3, Quận 11,TP.HCM

+ 3 nhà máy 6000m2 cùng văn phòng đại diện tại TP. Thái Bình và 1 nhà máy 2000m2 tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. 

 

Viết bình luận của bạn