SĂN ƯU ĐÃI NỘI THẤT MÙA TRUNG THU CÙNG GAPI

Ngọc Qui
Th 7 23/09/2023
Trung thu đang đến gần, một dịp đoàn viên tình cảm và nồng ấm. Để những phút giây bên gia đình trở nên đặc biệt và khó quên, việc tân trang không gian là điều không thể bỏ qua. Và GAPI muốn dành tặng bạn cơ hội vàng với chương trình khuyến mãi đặc sắc, từ bàn làm việc cho tới kệ sách!
 

 

1. Bàn Làm Việc Và Bàn Gaming

Trung thu không chỉ là dịp để thưởng thức bánh và ngắm trăng, mà còn là thời gian chúng ta kể về những kỷ niệm và chia sẻ. Một chiếc bàn đa năng không chỉ giúp tăng cường sự gần gũi giữa mọi người mà còn thể hiện phong cách sống hiện đại của bạn.

Giữa hàng vạn nơi sản xuất và mua bán các sản phẩm nội thất hiện nay, GAPI xuất hiện như một phần không thể thiếu khi cùng gắn bó với các hộ gia đình trong việc xây dựng nên tổ ấm cũng như đồng hành cùng sự phát triển của từng thành viên trong gia đình. 

Nhân dịp này, GAPI có thể tiếp tục trên con đường đó khi đưa ra các deal giá tốt hơn để các gia đình có thể tiếp tục nuôi dưỡng cũng như phát triển nhiều hơn nữa.

Một số sản phẩm cụ thể:

- Bàn làm việc chân chữ K 120x60 full đen - GM67B.12 (- 52%)

- Bàn làm việc hộp 40x40 chân đen mặt óc chó - GM66.26 (- 46%)

- Bàn Gaming cao cấp full đen - GM80.22 (- 33%)

- Bàn Gaming cao cấp full trắng - GM80.11 (- 33%)

2. Kệ Sách

Trung thu là dịp tất cả mọi người trở về tụ tập, vậy nên một không gian gọn gàng và tiện nghi chính là điều bạn cần. Kệ sách không chỉ giúp bạn tổ chức sách báo mà còn mang lại nét đẹp thanh lịch cho ngôi nhà.

Thông qua các mẫu kệ sách và kệ đa năng của GAPI có thể giúp các gia đình trưng bày đèn lồng, bánh trung thu hay các vật dụng trang trí quan trọng với độ bền và bắt mắt.

Với GAPI, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi không tưởng cho những chiếc kệ sách tinh tế và sang trọng!

Tham khảo mẫu kệ sách - kệ đa năng giá tốt tại đây!

3. Chương trình “Mua 1 – Tặng 1”

Với GAPI, bạn không chỉ mua sắm mà còn được nhận quà. Vì sao phải suy nghĩ nhiều khi GAPI đã có ưu đãi “Mua 1 – Tặng 1”? Khám phá ngay!

Bàn Làm Việc - Bàn Gaming Chân Chữ U Cao Cấp GAPI - GM95

Kệ Máy Tính Để Bàn GAPI - GA29

Tóm lại, để Trung thu thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ, hãy chọn những sản phẩm nội thất chất lượng từ GAPI. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale và tận hưởng một không gian mới mẻ, tươi trẻ cho mùa Trung thu này!

 
Viết bình luận của bạn