TIP CHỌN NHÀ PHÙ HỢP CHO THÚ CƯNG

Đặng Huyền
Th 7 16/07/2022

Khi nuôi dưỡng thú cưng, việc quan trọng và cần thiết cho quá trình chăm sóc diễn ra dễ dàng và tiện lợi hơn chính là chuẩn bị cho bé một ngôi nhà. Ngôi nhà cho mèo không chỉ là không gian ngủ nghỉ cho chúng. Mà nó còn là nơi để các bé hoạt động và sinh hoạt hàng ngày. Một ngôi nhà cho mèo thoải mái, phù hợp với tính cách của bé, chắc chắn rằng sẽ giúp bé lớn lên mạnh khỏe, vui vẻ hơn. Vậy thì làm thế nào để chọn nhà cho mèo phù hợp cho các bé? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm chọn nhà cho thú cưng hợp lý nhất nhé

 

Nhà gỗ cho mèo mẫu tivi GP210

 

1. Vì sao nên mua nhà cho thú cưng?

 

Chính nhờ ngôi nhà mà chúng ta chuẩn bị sẽ giúp các bé có thể cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi hơn với con người. Đó cũng là cách giúp chú pet của chúng ta cảm nhận được sự yêu thương và có thể giúp bé nhanh nhẹn, năng động, không bị béo phì và khỏe mạnh hơn. Việc sắm ngay cho thú cưng của bạn một chiếc nhà có thể giúp ích gia đình trong việc chăm sóc. Và càng phù hợp hơn với những hộ gia đình không có sân vườn.

 

 

Nhà gỗ cho mèo GP205

 

2. Lựa chọn nhà cho thú cưng dựa theo chất liệu

 

Hiện nay, những ngôi nhà bằng gỗ đang là dòng sản phẩm hot trên thị trường. Bởi lối cấu trúc thiết kế tinh tế, dễ thương từ chất liệu gỗ tự nhiên an toàn. Những ngôi nhà bằng gỗ trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các bé cưng. Những bé mèo yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và hiền lành thì những ngôi nhà bằng gỗ một tầng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

 

Nhà gỗ cho mèo GP206

 

3. Lựa chọn nhà theo kích thước

 

Cùng với chất liệu thì kích thước cũng là một yếu tố rất quan trọng. Chúng ta nên chọn một ngôi nhà có kích thước phù hợp để cho thú cưng của mình có thể thoải mái di chuyển và nghỉ ngơi ở đó. Bạn cũng không nên chọn kích thước quá nhỏ sẽ khiến pet yêu cảm thấy như bị cầm tù và không thoải mái.

 

Nhà gỗ cho mèo GP203

 

4. Thiết kế của chuồng mèo cần đảm bảo vệ sinh

 

Ngoài vấn đề về kích thước và chất liệu thì thiết kế cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn nhà cho thú cưng của mình. Không phải loại nhà nào “mã ngoài” xinh đẹp nhưng cũng tốt. Một chiếc nhà phù hợp cần có độ thông thoáng, dễ dàng vệ sinh. Như vậy thú cưng mới đảm bảo được sức khỏe tốt nhất nhé.

Nhà gỗ cho mèo gp208

 

Qua những gợi ý trên chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời nên mua cho chú cún của mình một ngôi nhà như thế nào rồi đúng không? Và GAPI cũng chúc bạn sẽ tìm một ngôi nhà phù hợp với chú pet của mình nhé.

Viết bình luận của bạn