1. Điều kiện đổi trả:

Khách hàng còn giữ các chứng từ chứng minh đã mua hàng như hóa đơn, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hay chứng minh hàng hóa đã được mua tại các kênh bán hàng của GAPI. Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, nguyên linh kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).

2. Quy định đổi - trả:

Chỉ đổi – trả sản phẩm nội thất nếu sản phẩm xảy ra do lỗi của chính nhà sản xuất GAPI.

3. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả của khách hàng.

Gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được tính bắt đầu sau khi hoàn tất việc kiểm tra, đánh giá sản phẩm do khách hàng gửi lại.

Quá trình đánh giá chất lượng sản phẩm trong khoảng từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật của GAPI sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với khách hàng

Xem thêm các chính sách khác:

- Chính sách thanh toán

- Chính sách bảo mật